Mẹo khi thuê văn phòng ở Hà Nội tìm kiếm thuê văn phòng tại Hà Nội hài lòng là bước khởi đầu quan trọng để hình thành có thể công việc của một đơn vị. Để tìm được và thuê được một văn phòng hài lòng nhất tại Hà Nội thì bạn phải cần nên coi qua bài viết dưới đây đó.
Table of Contents
Mẹo khi thuê văn phòng ở Hà Nội chọn phương án thuê văn phòng dài hạn

Dù cho là doanh nghiệp khởi nghiệp hay doanh nghiệp lâu năm nhưng việc đảm bảo một hợp đồng lâu dài đem đến mức giá thuê hấp dẫn hơn. Thời hạn thuê dài hạn có khả năng là 5 đến 10 năm, có vẻ tổng chi phí sẽ vượt quá ngân sách tuy nhiên mức giá thuê trung bình hàng năm lại thấp hơn so với hợp đồng thuê ngắn hạn. Cộng với đó, với một vài tòa cao ốc thuê văn phòng Hà Nội hay Hồ Chí Minh, ban quản lý còn đưa ra khá là nhiều ưu đãi hấp dẫn mà các doanh nghiệp thuê ngắn hạn không hề có được.
>>>Xem thêm :Tiêu chí đánh gia khăn bông gia đình chất lượng
Mẹo khi thuê văn phòng ở Hà Nội thuộc tính quyết định
Thêm nữa, quyết định xuống tiền thuê văn phòng dài hạn, công ty dĩ ngẫu đã tự đặt cho mình mục đích và tự tin tiến triển lâu dài. Chính động lực thúc đẩy doanh nghiệp đạt tới thời điểm kết thúc thuê văn phòng cũng giống như bắt đầu gia hạn hợp đồng là một trong những yếu tố mang lại thành quả hơn cả.
Chọn mặt bằng lớn hơn mức không thể thiếu
Theo lẽ thường, các doanh nghiệp hay xác định diện tích sàn thuê vừa vặn với mong muốn thực tế của mình hoặc có chăng thì thêm một tí diện tích nhỏ. Như vậy, thời gian về dài, cực kì nhiều doanh nghiệp đã gặp phải tình trạng tiến thoái lưỡng nan đấy là: khi doanh nghiệp tăng trưởng nới rộng cả về doanh thu lợi nhuận và quy mô, lúc này muốn thuê thêm diện tích nhưng không để lại hoặc không hợp lý.
Nhằm mang ích lợi dài hạn
Doanh nghiệp nên xem xét một không gian văn phòng rộng rãi ở mức vừa phải phù hợp với mục đích tăng trưởng của mình. Theo như tạp chí Entrepreneur, một môi trường văn phòng rộng lớn sẽ thúc đẩy doanh nghiệp theo đuổi mục tiêu phát triển. Bên cạnh đó, một diện tích lớn thường có mức giá chào thuê rẻ hơn.
Thị trường đa dạng
Thị trường Hà Nội cung cấp rất nhiều các tòa văn phòng có diện tích mặt bằng cho thuê từ nhỏ đến trung bình đến cực kì lớn, tập trung văn phòng cho thuê tại Hoàn Kiếm, Đống Đa, Hai Bà Trưng, Cầu Giấy …
Chọn lựa hình thức thuê văn phòng
Văn phòng truyền thống
Đây là loại hình văn phòng mà bạn sẽ phải thuê mặt bằng, Set-up toàn bộ nội thất, trang thiết bị văn phòng và các hạng mục khác như: phòng họp, phòng khách,…
Văn phòng thông minh
Hay còn có cách gọi khác là cho thuê văn phòng trọn gói – văn phòng share, đây là cách văn phòng hoàn toàn tối ưu cho các công ty vừa và nhỏ.

Mẹo khi thuê văn phòng ở Hà Nội doanh nghiệp sẽ không phải bỏ ra tiền bạc thuê mặt bằng, tiền bạc trang trí nội thất văn phòng hay tạo ra các hạng như phòng họp, phòng khách…. Công ty cũng sẽ không phải trả phí điện, nước, wifi,… được dùng tất cả không gian và tiện ích văn phòng chung như: phòng khách, phòng họp, máy fax, máy in, máy photocopy,…
>>>Xem thêm :Lời khuyên khi thuê văn phòng đầu tiên cho người mới
Chọn lựa giải pháp
Thuê biệt thự:
Với các lợi thế sẵn có như view đẹp, thiết kế sang chảnh có thể nhiều doanh nghiệp lớn lựa chọn biệt thự để làm văn phòng thực hiện công việc. Tuy vậy phương án này cũng có nhiều mặt hạn chế của nó như:diện tích thường khá rộng, chúng ta rất ít khi sử dụng được hết không gian diện tích mà nó có cũng như tận dụng tối đa công năng của văn phòng. Mức giá cho thuê ở đây cũng đắt hơn, thường dao động ở mức từ 35 triệu đồng trở lên.
Thuê văn phòng trọn gói:
Hình thức thuê văn phòng này sẽ giúp chúng ta có nơi làm việc nằm trong các tòa nhà có nhiều doanh nghiệp doanh nghiệp khác cùng với vô vàn các tiện ích khác đi kèm… Đây chính là thời cơ cho công ty có khả năng mở rộng bán hàng và tìm kiếm đối tác. Thêm nữa so với giá thuê văn phòng biệt thự thì cách thuê văn phòng trọn gói sẽ hợp với túi chi phí con người hơn.
Chú ý tới những chi tiết cụ thể nhỏ
Khi chọn lựa văn phòng cho thuê hài lòng, đối với những công ty lần đầu càng có thể chú ý những chi tiết nhỏ. Bởi dù rất nhỏ tuy nhiên những điều này cũng có tác động tới hiệu suất làm việc của nhân viên. Ví như, không gian văn phòng nên có nhiều mặt thoáng đón gió, ánh sáng tự nhiên, hay phong thủy và hướng cửa ra vào…

Mẹo khi thuê văn phòng ở Hà Nội hiện nay tại Hà Nội, các văn phòng thương hiệu cao đều đã tập trung hơn vào thiết kế, vừa chắc chắn tính thẩm mĩ của tòa nhà, vừa kiến tạo những không gian làm việc chuyên nghiệp, kích thích tính thông minh. Một vài tòa nhà được thiết kế phủ lớp kính toàn bộ tòa nhà/ tất cả mặt ngoài, mang đến không gian văn phòng rộng thoáng, tràn ngập ánh sáng tự nhiên như: Capital Place, Gelex Tower, TNR Tower …
Qua bài viết trên đây đã cung cấp cho các bạn các thông tin về mẹo khi thuê văn phòng ở Hà Nội bạn cần chú. Hy vọng với những thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích đối với các bạn đọc. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để đồng hành cùng minioffice.vn nhé.
>>Xem thêm :Thiết kế văn phòng theo không gian mở? Đánh giá chi tiết
Mỹ Phượng – Tổng hợp & chỉnh sửa
Tham khảo ( officespace.vn, hanoioffice.vn, … )