• Trang chủ
  • Kinh nghiệp thuê
  • Văn phòng ảo
  • Góc doanh nghiệp
  • Phong thủy
  • Nội thất văn phòng
  • Blog
  • Tin thị trường
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kinh nghiệp thuê
  • Văn phòng ảo
  • Góc doanh nghiệp
  • Phong thủy
  • Nội thất văn phòng
  • Blog
  • Tin thị trường
No Result
View All Result
Home Kinh nghiệm thuê văn phòng

Lời khuyên khi thuê văn phòng đầu tiên cho người mới

ATP by ATP
14/06/2021
in Kinh nghiệm thuê văn phòng
0
Tiết kiệm chi phí không gian văn phòng hiệu quả cho công việc

Lời khuyên khi thuê văn phòng đầu tiên của chính mình đối với những người starup thì việc thuê văn phòng đều chưa có kinh nghiệm, vì thế các bạn cần nên coi qua bài viết dưới đây để có thể có thêm nhiều nội dung cũng như kinh nghiệm thuế văn phòng hiệ quả nhé.

Table of Contents

  • Lời khuyên khi thuê văn phòng đầu tiên
    • Lời khuyên khi thuê văn phòng đầu tiên mẹo
    • Chọn một vị trí các phòng gần nhau
    • Cam kết người đối diện có khả năng tìm thấy đơn giản
  • Quyết định nếu như bạn thực sự cần.
  • Chọn nơi gần Team của bạn
  • Biết ngân sách của bạn.
  • Cân nhắc về tiện ích lân cận
    • Luôn xác định mức ngân sách khắn khít
    • Tính toán cho phần chi phí phát sinh

Lời khuyên khi thuê văn phòng đầu tiên

Lời khuyên khi thuê văn phòng đầu tiên làm việc
Lời khuyên khi thuê văn phòng đầu tiên

Cho thuê tòa nhà văn phòng có khả năng là một bước ngoặt thú vị cho doanh nghiệp của bạn. nhưng chỉ chọn bất kỳ văn phòng nào cũng được sẽ là một sai lầm. bạn phải cần cam kết văn phòng của bạn là nơi hỗ trợ nhóm của bạn và cho phép bạn tăng trưởng và tăng trưởng. phía dưới là những điều cần cân nhắc trước khi thuê văn phòng đầu tiên của bạn.

>>>Xem thêm :Kinh nghiệm thuê thiết kế website quý giá

Lời khuyên khi thuê văn phòng đầu tiên mẹo

Các công ty đã từng cần những văn phòng chuyên dụng để hiện hữu. nhưng nhiều người kinh doanh ngày nay chỉ thực hiện công việc tốt tại văn phòng tại nhà hoặc thậm chí không gian thực hiện công việc chung. nếu công ty của bạn có thể hoạt động trong một trong các môi trường thay thế này, bạn có thể tiết kiệm cho mình cực kì nhiều thời gian và chi phí.

Chọn một vị trí các phòng gần nhau

Các công ty đã từng cần những văn phòng chuyên dụng để tồn tại

Nếu như việc có một môi trường văn phòng chuyên biệt cho bạn là hoàn toàn thiết yếu, thì vị trí có khả năng là điểm xem xét quan trọng nhất của bạn khi cho thuê tòa nhà văn phòng trước tiên. Đầu tiên, bạn cần cam kết văn phòng sẽ đủ gần để các thành viên trong nhóm của bạn có thể đi lại. Hoặc nếu bạn chưa có group, hãy chọn một văn phòng đủ xung quanh vùng tập trung nhiều nhân tài tiềm năng.

Cam kết người đối diện có khả năng tìm thấy đơn giản

Bạn cũng phải lưu ý người tiêu dùng khi chọn địa điểm. Tòa nhà văn phòng bạn đang cân nhắc có giản đơn đi đến từ xa lộ hoặc phương tiện giao thông công cộng không? Liệu họ có thể tìm thấy nó một bí quyết dễ dàng?

Quyết định nếu như bạn thực sự cần.

Nhiều công ty sử dụng văn phòng chuyên dụng để hiện hữu. tuy nhiên nhiều người kinh doanh ngày nay không chỉ làm việc tốt từ các văn phòng chuyên dụng mà thậm chí cả ở không gian văn phòng kiêm nơi ở. nếu doanh nghiệp của bạn có thể hoạt động ở một trong những môi trường thay thế, bạn có thể tiết kiệm cho mình cực kì nhiều thời gian và tiền bạc.

Chọn nơi gần Team của bạn

Nếu việc có một môi trường văn phòng chuyên dụng là hoàn toàn không thể thiếu, thì việc thứ hai bạn cần xét đến là vị trí. Đầu tiên, bạn phải cần cam kết văn phòng sẽ được đặt ở nơi mà các thành viên trong Team của bạn có khả năng đi lại. Hoặc nếu như điều đó là quá thể, hãy chọn một văn phòng thuộc khu vực tiện lợi với các tài năng tiềm ẩn trong Team mà bạn thấy cần.
Bạn tiếp tục đưa rõ ra nghi vấn vì sao? dễ dàng, bạn cần nhân tài và họ cần những gì tốt cho việc đi lại và thực hiện công việc

Biết ngân sách của bạn.

Lời khuyên khi thuê văn phòng đầu tiên đối với tôi, đây chính là bước tối quan trọng. Hiện tại, một văn phòng 1-2 phòng ngủ phong phú tiện nghi được cho thuê với giá từ 500-800USD (lý tưởng cho người độc thân hoặc cặp vợ chồng không hề có con);

Thiết kế logo G Office
Biết ngân sách của bạn.

Đối với gia đình, văn phòng 3 giường nằm trong khoảng từ 800-1.200 USD ở Phú Mỹ Hưng và cao hơn một trăm hoặc hai suất ở những nơi gần quận 1. lưu ý rằng ngoài tiền thuê hàng tháng, bạn cần phải chi thêm tối thiểu 150 USD cho các tiện ích. (Điện, nước và gas, cùng với Phí quản lý). Tôi cũng biết một số người nước ngoài yêu thích chỗ ở hàng đầu có giá từ 1800 đến 3000 USD.

>>>Xem thêm: Mô hình kinh doanh hiện đại Omni channel

Cân nhắc về tiện ích lân cận

Một thành tố khác mà bạn cần để ý khi thuê văn phòng lần thứ nhất chính là các tiện ích lân cận. nhân viên của bạn có khả năng đánh giá cao những văn phòng gần với một vài tiện ích như nhà hàng, quán café. Và đặc biệt là một số những điểm đặc biệt mà nhân viên cần đến đều đặn cho mục đích công việc như phòng họp, ngân hàng. tốt nhất nơi làm việc cần gần với những tiện ích trên.

Luôn xác định mức ngân sách khắn khít

Sau vị trí thì chi phí thuê văn phòng chủ đạo là điều bận tâm lớn tiếp theo mà các khách thuê cần chú ý. Đừng chọn văn phòng có khả năng khiến công ty của bạn chịu gánh nặng tài chính hàng tháng và có khả năng dẫn tới sự kìm hãm sự tăng trưởng. Tính toán trước con số mà bạn sở hữu thể chấp nhận trước khi tìm kiếm văn phòng.

Tính toán cho phần chi phí phát sinh

Lời khuyên khi thuê văn phòng đầu tiên có vô số tiền của trong lúc thuê văn phòng. Thực tế tiền thuê chỉ là một phần của tổng tiền của. Và những tiền bạc phụ cũng cần cộng lại và tính tổng trong ngân sách thuê văn phòng của bạn.

Making Your Home Office Work for You - atWork Office Furniture Canada
Tính toán cho phần chi phí phát sinh

Và cần bảo đảm rằng những tiền của nào được bao gồm (và không) trong giá thuê quy định trong hợp đồng. Chủ tòa nhà có mong muốn bạn trả tiền cho các tiện ích của bạn không? Hãy cam kết rằng nó bài bản, và được viết bài bản trong hợp đồng cho thuê.

Qua bài viết trên đã cho các bạn biết về lời khuyên khi thuê văn phòng đầu tiên cho người mới. Hy vọng những thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích đối với các bạn.
>>>Xem thêm: Có nên thuê chaỵ quảng cáo Facebook?
Lộc Đạt-tổng hợp
Tham khảo ( chothuetoanhahcm, hcmrealty, … )
Previous Post

SIM đầu số 0996 – SIM số đẹp chỉ từ 199k tại TOPSIM.vn

Next Post

Văn phòng chia sẻ mô hình văn phòng phổ biến

Next Post
Lý do chọn môi giới văn phòng để thuê văn phòng

Văn phòng chia sẻ mô hình văn phòng phổ biến

Discussion about this post

Bài viết mới

  • MỘT SỐ CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI PHỎNG VẤN KẾ TOÁN CẦN BIẾT
  • Tổng hợp những mẫu họa tiết vải rèm cửa được ưa chuộng năm 2022
  • SỰ NGHIỆP CÂU LẠC BỘ SANTOS CỦA PELÉ
  • KNX Store – Đơn vị cung cấp hệ thống KNX uy tín hiện nay
  • Thủ tục thành lập chi nhánh công ty luật – Thành lập chi nhánh công ty khác tỉnh

Giới thiệu

MiniOffice.vn là blog chia sẻ về các văn phòng làm việc dành cho các doanh nghiệp, starup. Cập nhập, đánh giá, so sánh văn phòng office uy tín nhất...

Chuyên mục

  • Bất động sản
  • Blog
  • Góc doanh nghiệp
  • Kiến thức
  • Kiến thức văn phòng
  • Kinh nghiệm thuê văn phòng
  • Nội thất văn phòng
  • Phong thủ văn phòng
  • Tin thị trường
  • Văn phòng ảo

Bài viết mới

  • MỘT SỐ CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI PHỎNG VẤN KẾ TOÁN CẦN BIẾT
  • Tổng hợp những mẫu họa tiết vải rèm cửa được ưa chuộng năm 2022
  • SỰ NGHIỆP CÂU LẠC BỘ SANTOS CỦA PELÉ
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kinh nghiệp thuê
  • Văn phòng ảo
  • Góc doanh nghiệp
  • Phong thủy
  • Nội thất văn phòng
  • Blog
  • Tin thị trường

© 2022 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.