• Trang chủ
  • Kinh nghiệp thuê
  • Văn phòng ảo
  • Góc doanh nghiệp
  • Phong thủy
  • Nội thất văn phòng
  • Blog
  • Tin thị trường
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kinh nghiệp thuê
  • Văn phòng ảo
  • Góc doanh nghiệp
  • Phong thủy
  • Nội thất văn phòng
  • Blog
  • Tin thị trường
No Result
View All Result
Home Kiến thức văn phòng

Thiết kế phòng làm việc truyền thông tạo cảm hứng

ATP by ATP
30/07/2021
in Kiến thức văn phòng, Nội thất văn phòng
0
Mẹo khi thuê văn phòng ở Hà Nội bạn cần chú ý

Thiết kế phòng làm việc truyền thông tuy mới chỉ có mặt vào khoảng thời gian hơn 20 năm quay lại đây tại Việt Nam, tuy nhiên ngành truyền thông ngày nay được đánh giá rất cao, và khi thực hiện công việc trong môi trường nay bạn cần tính thông minh và để làm việc đấy thì văn phòng lafmvieejc cực kì quan trọng.

Table of Contents

  • Thiết kế phòng làm việc truyền thông​ theo đặc điểm
    • Thiết kế phòng thực hiện công việc truyền thông ngành marketing báo chí
    • Ngành marketing thực hành
    • Ngành marketing Media (Digital Media)
  • Chiết suất marketing (Communication Studies)
  • Phối cảnh nội thất cho thiết kế văn phòng thực hiện công việc
  • Hướng thiết kế phổ biến
    • Thiết kế phòng làm việc nổi bật

Thiết kế phòng làm việc truyền thông​ theo đặc điểm

Thiết kế phòng làm việc truyền thông​ tạo cẩm hứng
Thiết kế phòng làm việc truyền thông​ theo đặc điểm

Các công ty ads – truyền thông đa số công việc dưới dạng Agency, bổ sung dịch vụ marketing cho các doanh nghiệp ở mọi lĩnh vực khác nhau một cách chuyên nghiệp. Vai trò của các Agency tương tự phòng ban marketing bên ngoài của một doanh nghiệp đối tác bởi họ sẽ đảm nhiệm làm hết tất cả tính năng truyền thông tùy thuộc theo thỏa thuận của hợp đồng giữa 2 bên. Trong một Agency thường chia ra làm các bộ phận: bộ phận tài khoản (quản trị khách hàng), phòng ban thông minh, bộ phận Sản xuất và bộ phận chiến lược gồm các người lãnh đạo phụ trách.

>>>Xem thêm :Lời khuyên khi thuê văn phòng đầu tiên cho người mới

Thiết kế phòng thực hiện công việc truyền thông ngành marketing báo chí

Đây là lĩnh vực có tuổi đời lâu nhất của tất cả lĩnh vực. Trải qua quá trình cải cách và tăng trưởng, ngành Báo chí hiện nay phân làm nhiều nhánh nhỏ gồm báo in, báo ảnh, báo điện tử, báo phát thanh,… đòi hỏi những người làm việc phải có lượng kiến thức nền tảng tốt, nhạy bén, năng động, không ngại khó khăn, thử thách nhằm đem đến cho mọi người nhiều góc nhìn về các điểm xảy ra ngày nay.

Ngành marketing thực hành

Bên trong group ngành truyền thông thực hành có nhiều nhóm nhỏ hơn như sau: Quan hệ công chúng hay Public Relations; truyền thông công ty hay Corporate Communication; marketing phi lợi nhuận hay còn gọi với tên tiếng Anh là Non-profit Communication. Thông qua các chiến lược marketing (Strategic Communication), các mảng ngành này tiến hành trao đổi với khách hàng về chiến lược tăng trưởng cho doanh nghiệp, giúp cho các bên thêm hiểu nhau hơn tiến đến cộng tác.

Marketing doanh nghiệp có mặt khá sớm và tăng trưởng khá mạnh ở nước ta, truyền thông phi lợi nhuận thì vẫn còn rất mới.

Ngành marketing Media (Digital Media)

Sự phát triển của ngành truyền thông nói chung đem đến những thời cơ cho nhóm ngành Media. Đây chính là group ngành truyền thông rộng rãi về việc sử dụng các thiết bị quay/chụp hình ảnh và sản xuất chúng thành những món đồ marketing. Nếu hai group ngành kể trên chuyên về nội dung thì Digital Media chính là phòng ban chịu trách nhiệm khai triển hành động các nội dung đấy. Một số vị trí nổi bật trong ngành này có thể kể đến là Designer và Motion Graphic Designer.

Chiết suất marketing (Communication Studies)

Đây là ngành chiết suất có thể khác với các group trên, người làm lĩnh vực này thường ngồi quan sát các bề ngoài cuộc sống đang xảy ra có liên quan đến truyền thông.

Văn Phòng" trong Tiếng Anh là gì: Định Nghĩa, Ví Dụ Anh Việt
Chiết suất marketing (Communication Studies)

Sau đấy thì họ phải đọc một đống sách đồ sộ trên thế giới, dựa vào từng ngành (báo chí, marketing văn hóa, marketing kế hoạch, marketing tăng trưởng, truyền thông sức khỏe, marketing tăng trưởng hành vi, marketing tâm lý, marketing nghệ thuật…) để tìm kiếm ra những lý thuyết nào đã nhắc đến vấn đề này, chuyện đó đã xảy ra ở đâu, tại sao nó xuất hiện, xuất hiện thì có tác động gì tới con người,…

Thiết kế phòng làm việc truyền thông tiếp theo là dùng kiến thức nền để đưa ra những câu hỏi đi phỏng vấn những người tham gia vào chu trình marketing trực tiếp để tìm kiếm ra lý do thực sự, rồi đối chiếu lại lý thuyết, có gì cần thay cho đổi, thay đổi so sánh với thực tại hay không.

>>>Xem thêm: Kỹ năng dân văn phòng tránh thị phi một cách hiệu quả

Phối cảnh nội thất cho thiết kế văn phòng thực hiện công việc

Nội thất trong văn phòng được sử dụng chất liệu chính là gỗ, kết hợp kim loại và kính để ngăn cách không gian cụ thể cho người làm công khi thực hiện công việc.

Bàn làm việc dành cho người làm công được thiết kế với kích thước rộng, thay vì thiết kế bàn riêng cho từng nhân sự. Bàn khổ lớn gam màu trắng, kết hợp ghế xoay màu đen và ánh sáng thực hiện công việc màu trắng, tạo không gian thực hiện công việc dễ chịu cho người làm công.

Hướng thiết kế phổ biến

Dựa vào những yếu tố điểm đặc biệt mà mỗi group ngành thuộc ngành marketing biểu hiện, chúng ta có khả năng nắm bắt được xu thế thiết kế văn phòng tối tân dành cho họ.

Hiện nay đa số các doanh nghiệp về marketing đều cực kì chú trọng trong việc thiết kế và bố trí không gian làm việc đẹp, độc đáo, do đó đã có không ít cách điệu thiết kế được ứng dụng, giúp sức cho các mẫu thiết kế văn phòng thêm đầy đủ hơn.

Thiết kế phòng làm việc nổi bật

Thiết kế phòng làm việc truyền thông trong số cách cách điệu văn phòng làm việc tối tân chính là cách điệu “mở”. Cụm từ này trở nên rộng rãi nhiều trong thời gian vài năm quay lại đây vì chúng đáp ứng được hầu hết yêu cầu của các doanh nghiệp, bên cạnh đó mang đến cho họ nhiều tiện ích bất ngờ.

Buy Office Professional 2019 - Microsoft Store en-GY
Thiết kế phòng làm việc nổi bật

Văn phòng mở Đặc biệt ở việc loại bỏ tất cả rào cản ngăn bí quyết nơi thực hiện công việc xuất phát từ những bức tường chắn, vách ngăn ngột ngạt, bí bách và sẽ hội tụ tất cả các đối tượng mục tiêu trong cùng 1 không gian.

Qua bài viết trên đây đã cung cấp cho các bạn các thông tin về thiết kế phòng làm việc truyền thông tạo cảm hứng. Hy vọng với những thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích đối với các bạn đọc. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để đồng hành cùng minioffice.vn nhé.

>>Xem thêm :Top 5 mẫu sofa đơn cao cấp đáng mua nhất hiện nay

Mỹ Phượng – Tổng hợp & chỉnh sửa

Tham khảo ( hoangminhdecor.com, dsgnoithat.com, … )

Previous Post

Mẹo khi thuê văn phòng ở Hà Nội bạn cần chú ý

Next Post

Thiết kế văn phòng cho dân công nghệ sáng tạo

Next Post
Thiết kế phòng làm việc truyền thông tạo cảm hứng

Thiết kế văn phòng cho dân công nghệ sáng tạo

Discussion about this post

Bài viết mới

  • Mẫu báo cáo công việc hàng ngày, tuần, tháng chuẩn form
  • Các kỹ năng văn phòng cần thiết cho người đi làm
  • Hướng dẫn lập bản kế hoạch kinh doanh hoàn chỉnh
  • Top 14 công việc cho cử nhân quản trị kinh doanh mơ ước
  • Top 10 quán cơm văn phòng Hà Nội ngon nhất

Giới thiệu

MiniOffice.vn là blog chia sẻ về các văn phòng làm việc dành cho các doanh nghiệp, starup. Cập nhập, đánh giá, so sánh văn phòng office uy tín nhất...

Chuyên mục

  • Bất động sản
  • Blog
  • Góc doanh nghiệp
  • Kiến thức
  • Kiến thức văn phòng
  • Kinh nghiệm thuê văn phòng
  • Nội thất văn phòng
  • Phong thủ văn phòng
  • Tin thị trường
  • Văn phòng ảo

Liên kết

Máy chạy bộ giá rẻ
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kinh nghiệp thuê
  • Văn phòng ảo
  • Góc doanh nghiệp
  • Phong thủy
  • Nội thất văn phòng
  • Blog
  • Tin thị trường

© 2023 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.