• Trang chủ
  • Kinh nghiệp thuê
  • Văn phòng ảo
  • Góc doanh nghiệp
  • Phong thủy
  • Nội thất văn phòng
  • Blog
  • Tin thị trường
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kinh nghiệp thuê
  • Văn phòng ảo
  • Góc doanh nghiệp
  • Phong thủy
  • Nội thất văn phòng
  • Blog
  • Tin thị trường
No Result
View All Result
Home Bất động sản

4 kênh làm Marketing online hiệu quả cho bất động sản

ContentATP by ContentATP
13/02/2021
in Bất động sản, Blog, Góc doanh nghiệp
0
marketing-trong-bat-dong-san

Nếu như ví hoạt động marketing online của đa số ngành hàng là một đường đua khốc liệt thì Marketing Online bất động sản chính xác là một cuộc tranh đấu đẫm máu. Sự cạnh tranh nảy lửa này bắt buộc những người làm Marketer phải nắm duy trì được những công thức Marketing Online thật sự bứt phá và đạt kết quả tốt.

Table of Contents

  • 1. Marketing Online bất động sản là gì?
  • 2. Đặc thù riêng biệt của Marketing bất động sản
  • 3. Các kênh Marketing Online bất động sản đạt kết quả cao nhất
    • Rao tin trên các Website Bất động sản, trang rao vặt, diễn đàn
    • SEO Web và quảng cáo Ads để đưa các từ khoá lên top cao trong google
    • Facebook Marketing và Facebook Adwords
    • Markeitng online bất động sản qua email
  • 4. Lưu ý khi làm Marketing Online bất động sản
    • Không truyền bá dàn trải
    • Quảng cáo theo phễu – chọn lựa đúng đối tượng mục tiêu, giảm click ảo
    • Remarketing – bám đuổi tăng chuyển đổi
    • Tối ưu vị trí Google maps
  • Lời kết

1. Marketing Online bất động sản là gì?

Marketing Online bất động sản  phụ thuộc vào internet để giới thiệu các tất cả thông tin sản phẩm, các dự án BĐS đến với các khách hàng tiềm năng có nhu cầu mua bán, thuê, cho thuê bất động sản.

Marketing Online BDS bao gồm những hoạt động sau:

  • Truyền bá thông tin các dự án bất động sản
  • Đưa tên tuổi, thương hiệu và thông tin liên hệ của doanh nghiệp đến các khách hàng. Thậm chí những tất cả thông tin nhu cầu cộng tác hoặc địa bàn, thế mạnh hoạt động của nhân viên môi giới bất động sản.

2. Đặc thù riêng biệt của Marketing bất động sản

Marketing Online Bất động sản là gì?

Marketing Online BDS không dành cho những người không có trải nghiệm. Thậm chí rất nhiều Marketer sẻ chia rằng họ né tránh làm Marketing cho các công ty bất động sản vì thuộc tính phức tạp và nhiều rủi ro.

Trong bất kỳ thách thức nào, những người làm Marketing nhanh nhạy sẽ luôn tìm ra cơ hội để phát triển. Và những con số dưới đây chính là cơ hội để Marketing Online bất động sản phát huy siêu khả năng của mình:

  • 80% người mua nhà đều tìm kiếm Online trước khi liên hệ với bất cứ đơn vị nào
  • 83% người mua nhà đều tham khảo ảnh của sản phẩm trên các kênh online
  • 91% công ty bất động sản sử dụng Social Media (mạng xã hội)

Sẽ chẳng có ai mua nhà, mua đất Online, tuy nhiên họ sẽ tra cứu thông tin về chúng trên các kênh Online. Bởi vậy Marketing Online bất động sản là một công cụ gián tiếp giúp doanh nghiệp chinh phục những dự án bất động sản ngàn đô.

công cụ giúp doanh nghiệp mua đất Online

3. Các kênh Marketing Online bất động sản đạt kết quả cao nhất

Rao tin trên các Website Bất động sản, trang rao vặt, diễn đàn

Một số kênh rao vặt khá nhộn nhịp trong Marketing Online bất động sản bạn sẽ đọc thêm như: batdongsan.com.vn, chotot.vn, muaban.net, alonhadat.com.vn, rongbay, raovat…

Ưu thế của kênh Marketing này là hấp dẫn phần đông người vào xem, nhu cầu cao. nhược điểm là có rất nhiều bên cũng tham gia quảng cáo kiểu như bạn, thông tin tràn ngập như “một cái chợ” nên tính cạnh tranh khá cao.

SEO Web và quảng cáo Ads để đưa các từ khoá lên top cao trong google

Hầu hết dân Bất Động Sản đều sở hữu ít nhất 2 trang Web để tìm kiếm khách hàng. Hãy kết hợp SEO Web và chạy quảng cáo adword để đưa Website lên những địa điểm trước tiên trên công cụ tìm kiếm của Google

Đây là phương án đạt kết quả tốt giúp khách hàng chủ động tìm đến bạn. Tuy nhiên sẽ khá tốn kém cho việc chạy quảng cáo Google và tốn thời gian cho việc SEO Web.

Facebook Marketing và Facebook Adwords

Bạn sẽ xây dựng gian hàng, lập group để đăng sản phẩm bất động sản, thông tin căn hộ, chủ đầu tư, giá cả, lợi ích… và cách thức liên hệ lên các trang mạng xã hội để khách hàng biết đến bạn nhiều hơn.

Marketing Online bất động sản qua việc quảng cáo Facebook Adwords cần rất nhiều kỹ năng không phải ai cũng nắm được (Sẽ được nói đến ở cuối bài content này)

Tìm kiếm các kênh Marketing Online bất động sản hiệu quả nhất

Markeitng online bất động sản qua email

Email vô cùng quan trọng đối với chiến dịch marketing bất động sản bởi đây phương thức giúp bạn trao đổi qua lại trực tiếp với khách hàng.

Thực tế chứng minh email giúp doanh nghiệp lan tỏa nhanh hơn những dự án, tiếp cận nhiều đối tượng mục tiêu hơn và bán được nhiều căn nhà với giá cao hơn.

4. Lưu ý khi làm Marketing Online bất động sản

Không truyền bá dàn trải

Cho dù có rất nhiều kênh marketing bất động sản tuy nhiên nếu như cứ kênh nào cũng làm thì rất nguy hiểm và rất khó hiệu quả. Do đó, chiến lược marketing online bds không đầu tư dàn trải mà nên thử nghiệm và phân tích, đầu tư mạnh vào một số kênh cụ thể.

Quảng cáo theo phễu – chọn lựa đúng đối tượng mục tiêu, giảm click ảo

Quảng cáo áp dụng phễu khách hàng là cách tiếp xúc khách từ lúc họ chưa biết tới thương hiệu cho tới lúc họ thành lead (để lại thông tin). Sau đấy, leads sẽ được chuyển cho sale để chăm sóc. Càng nhiều khách để lại số điện thoại, đồng nghĩa sale chốt được càng nhiều khách.

 Chìa khóa thành công của các doanh nghiệp BĐS

Remarketing – bám đuổi tăng chuyển đổi

Với các sản phẩm/dịch vụ giá trị lớn như bất động sản. Khách hàng luôn cân nhắc rất lâu. Khách hàng sẽ không bỏ tiền nếu không có sự tin tưởng. lúc đó, sức mạnh của thương hiệu là vô cùng lớn. Remarketing giúp thông điệp/hình ảnh quảng cáo của bạn luẩn quẩn xung quanh khách hàng cho đến khi họ chủ động liên hệ với bạn.

Tối ưu vị trí Google maps

Google Location hay Google maps dần biến thành một trong những kênh Marketing Online bds mới hiệu quả hiện nay. Vì đối với lĩnh vực bất động sản, khách hàng cần tới tận nơi để xem trực tiếp sản phẩm

Lời kết

Trên đây là một số kinh nghiệm trong chiến dịch Marketing Online bất động sản hiệu quả, hi vọng nó hữu ích với các Marketer và chủ công ty bất động sản trong quá trình chinh phục ngành kinh doanh tiền tỷ này.

Cảm ơn bạn đã quan tâm!

Xem thêm: https://minioffice.vn/kinh-nghiem-chay-google-adwords-voi-ngan-sach-hep/

Thu Phượng – Tổng hợp, chỉnh sửa 
(Nguồn tham khảo: giaiphapmarketing, munkas, agent.reve)

Tags: Chạy quảng cáo bán đấtChạy quảng cáo BĐS trên FacebookChiến lược marketing cho bdsChiến lược marketing cho dự ánChiến lược marketing đất nềnContent đất nềnKinh nghiệm chạy quảng cáo BĐSKỹ năng marketing BĐS
Previous Post

Mô hình kinh doanh hiện đại Omni channel

Next Post

NÊN CHỌN FREELANCER HAY AGENCY?

Next Post
chọn freelancer hay agency

NÊN CHỌN FREELANCER HAY AGENCY?

Discussion about this post

Bài viết mới

  • Tổng hợp các biển báo giao thông đường bộ 2022 mới nhất
  • Địa chỉ mua đá 1×2 ở quận 8 giá tốt
  • Ăn rau có giảm cân không? Thực đơn rau củ giảm cân nhanh nhất
  • Văn hóa doanh nghiệp là gì? Tại sao lại cần văn hóa doanh nghiệp?
  • Tổ chức sự kiện online cho bất động sản cần chú ý những gì?

Giới thiệu

MiniOffice.vn là blog chia sẻ về các văn phòng làm việc dành cho các doanh nghiệp, starup. Cập nhập, đánh giá, so sánh văn phòng office uy tín nhất...

Chuyên mục

  • Bất động sản
  • Blog
  • Góc doanh nghiệp
  • Kiến thức
  • Kiến thức văn phòng
  • Kinh nghiệm thuê văn phòng
  • Nội thất văn phòng
  • Phong thủ văn phòng
  • Tin thị trường
  • Văn phòng ảo

Liên kết

Máy chạy bộ giá rẻ
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kinh nghiệp thuê
  • Văn phòng ảo
  • Góc doanh nghiệp
  • Phong thủy
  • Nội thất văn phòng
  • Blog
  • Tin thị trường

© 2023 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.