• Trang chủ
  • Kinh nghiệp thuê
  • Văn phòng ảo
  • Góc doanh nghiệp
  • Phong thủy
  • Nội thất văn phòng
  • Blog
  • Tin thị trường
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kinh nghiệp thuê
  • Văn phòng ảo
  • Góc doanh nghiệp
  • Phong thủy
  • Nội thất văn phòng
  • Blog
  • Tin thị trường
No Result
View All Result
Home Kinh nghiệm thuê văn phòng

Yếu tố cân nhắc khi thuê văn phòng làm việc hiệu quả

ATP by ATP
06/06/2021
in Kinh nghiệm thuê văn phòng
0
Chọn vị trí cho văn phòng làm việc phù hợp bạn cần biết

Yếu tố cân nhắc khi thuê văn phòng một trong những kinh nghiệm mà người thuê cần nên có để có thể chọn và thuê được một văn phòng phù hợp nhất cho bản thân. cùng tìm và phân tích thêm nhiều thông tin về các yếu tố khi cân nhắc khi thuế nhé

Table of Contents

  • Yếu tố cân nhắc khi thuê văn phòng
    • Thứ nhất: Yếu tố cân nhắc khi thuê văn phòng vị trí thuê văn phòng
    • Thứ hai: Diện tích khi thuê văn phòng
    • Thứ ba: Các yếu tố về giá khi thuê văn phòng
  • Dịch vụ và thiết kế văn phòng được thuê
    • Bộ máy điều hòa và bộ máy thang máy
  • Mục tiêu thuê văn phòng không chi tiết

Yếu tố cân nhắc khi thuê văn phòng

Yếu tố cân nhắc khi thuê văn phòng làm việc
Yếu tố cân nhắc khi thuê văn phòng

Khi thuê văn phòng bạn có khả năng căn cứ vào một số yếu tố căn bản như sau:

>>>Xem thêm :Diện tích Gross và Diện tích Net khi thuê văn phòng là gì?

Thứ nhất: Yếu tố cân nhắc khi thuê văn phòng vị trí thuê văn phòng

Vị trí là một trong những nhân tố chủ lực để thuê văn phòng sao cho đạt kết quả tốt. Vị trí thuê phải là một địa điểm thuận lợi cho việc kinh doanh, công việc của tổ chức. Hoặc thuận tiện đối với việc đi lại, giao dịch,… nào đấy. tùy thuộc vào mục đích sử dụng, bán hàng của công ty của bạn mà sẽ tìm thấy vị trí thuê văn phòng hơp lý và đạt kết quả tốt.

Bên cạnh đó, các vị trí tốt còn được đánh giá ở các yếu tố như: Không gian thực hiện công việc, cảnh quan xung quanh, vị trí thích hợp với phong thủy… Và còn cực kì nhiều thành tố khác nữa. chính vì thế, khi thuê văn phòng làm việc, vị trí văn phòng thật sự là điều quan trọng và thiết yếu nhất.

Tùy thuộc vào từng khu vực bạn dự định thuê, mà sẽ khoanh vùng và tìm kiếm được những địa điểm văn phòng sao cho hợp nhất với nhu cầu. đương nhiên, nếu càng có những điều kiện thuận lợi, thì giá cho thuê văn phòng tại các vị trí đó lại càng lên cao.

Thứ hai: Diện tích khi thuê văn phòng

Diện tích văn phòng cần thuê cần đạt được mong muốn sử dụng ít nhất là bao nhiêu m2. Căn cứ vào mong muốn của tổ chức mà lựa chọn văn phòng có diện tích thích hợp. Diện tích văn phòng khi thuê cần hợp lý với số lượng nhân sự, người hiện tại và tương lai gần trong dự tính.

Ngoài diện tích làm việc, bạn cũng cần cân nhắc đến diện tích của hành lang, lối đi, khu vực giám đốc, khu vực tiếp khách, khu vực nhà vệ sinh… thì cần thêm bao nhiêu diện tích thì mới phục vụ đủ. tất cả những điều kiện trên sẽ giúp bạn cân nhắc được một văn phòng thực hiện công việc với diện tích tối ưu nhất.

Thứ ba: Các yếu tố về giá khi thuê văn phòng

Giá cả là một trong các nhân tố chủ lực để thuê văn phòng. bạn cần phải xác định được loại văn phòng phù hợp với các tiêu chí. đồng thời, mục tiêu về giá là quan trọng hàng đầu để có khả năng chiều lòng được chất lượng và thời gian thuê lâu dài.

Office Snapshots - Designers Hub | Workplace and Office Space Solutions
Thứ ba: Các yếu tố về giá khi thuê văn phòng

Yếu tố cân nhắc khi thuê văn phòng giá tiền cho thuê văn phòng dựa vào cực kì nhiều yếu tố như: diện tích, vị trí, chất lượng dịch vụ, chất lượng tòa nhà …. thế nên, điều kiện để cân nhắc giữa các mức giá khác nhau khiến bạn phức tạp trong việc xác định và lựa chọn. Điều không thể thiếu ở đây chính là bạn phải cần chọn lựa được ở một khoảng giá rõ ràng. Từ đó đưa rõ ra được mức giá hợp lý để thuê loại văn phòng hợp lý.

>>>Xem thêm :Chiến lược marketing 4P là gì? 4 Điều bạn cần phải biết

Dịch vụ và thiết kế văn phòng được thuê

Thiết kế tòa tiền sảnh

Vì khi khách bước đến tòa tiền sảnh cũng có tác động tâm lý từ ngoài vào, nên nếu tòa tiền sảnh thoáng mát, thuận tiện người sử dụng sẽ có một tâm trạng dễ chịu khi bước vào công ty bạn. Vậy nên, khi thuê văn phòng hạng trung, bạn nên đặt ra nỗi lo trên với chủ đầu tư để chắc chắn quyền lợi của công ty và khách hàn

Chỗ để xe

Rất nhiều tòa nhà hạng trung không đủ chỗ để xa nên khiến người tiêu dùng không ít khó chịu. vì thế, khi thuê bạn cần phải lưu ý chọn những tòa nhà có chỗ gửi xe thuận tiện cho người làm công và người sử dụng.

Bộ máy điều hòa và bộ máy thang máy

Đối với những chỗ thuê văn phòng giá rẻ, hệ thống điều hòa có thể đưa vào không khí trong lành và thoáng mát. bộ máy thang máy thì nên có thang máy riêng biệt cho khu vực văn phòng để tránh những hoàn cảnh rắc rối nảy sinh khi dùng chung với khu vực dân cư.

Mục tiêu thuê văn phòng không chi tiết

Homepage | ADAMOS
Mục tiêu thuê văn phòng không chi tiết

Yếu tố cân nhắc khi thuê văn phòng việc có một bộ tiêu chí cụ thể được lập dựa trên mong muốn dùng, sẽ làm cho các bước tìm kiếm, chọn lựa văn phòng được mau chóng, tránh được những phát sinh trong lúc sử dụng.

Cùng lúc đó khả năng chi trả của mỗi công ty là hữu hạn, có thể con người cần xác định đâu là những tiêu chí bắt buộc phải thỏa mãn để đáp ứng nhu cầu quan trọng nhất của doanh nghiệp. Đâu là những tiêu chí xem xét, tuy nhiên có khả năng bỏ qua.

Qua bài viết trên đã cho các bạn biết về yếu tố cân nhắc khi thuê văn phòng làm việc hiệu quả. Hy vọng những thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích đối với các bạn.

>>Xem thêm: Có nên thuê chaỵ quảng cáo Facebook?

Lộc Đạt-tổng hợp

Tham khảo ( seaoffice, xaydung, … )

Previous Post

Chọn vị trí cho văn phòng làm việc phù hợp bạn cần biết

Next Post

Lý do chọn môi giới văn phòng để thuê văn phòng

Next Post
Vai trò đơn vị quản lý văn phòng cho thuê chi tiết nhất

Lý do chọn môi giới văn phòng để thuê văn phòng

Discussion about this post

Bài viết mới

  • Các kỹ năng văn phòng cần thiết cho người đi làm
  • Hướng dẫn lập bản kế hoạch kinh doanh hoàn chỉnh
  • Top 14 công việc cho cử nhân quản trị kinh doanh mơ ước
  • Top 10 quán cơm văn phòng Hà Nội ngon nhất
  • Top 9 trường đào tạo quản trị văn phòng tốt

Giới thiệu

MiniOffice.vn là blog chia sẻ về các văn phòng làm việc dành cho các doanh nghiệp, starup. Cập nhập, đánh giá, so sánh văn phòng office uy tín nhất...

Chuyên mục

  • Bất động sản
  • Blog
  • Góc doanh nghiệp
  • Kiến thức
  • Kiến thức văn phòng
  • Kinh nghiệm thuê văn phòng
  • Nội thất văn phòng
  • Phong thủ văn phòng
  • Tin thị trường
  • Văn phòng ảo

Liên kết

Máy chạy bộ giá rẻ
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kinh nghiệp thuê
  • Văn phòng ảo
  • Góc doanh nghiệp
  • Phong thủy
  • Nội thất văn phòng
  • Blog
  • Tin thị trường

© 2023 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.