Văn phòng chia sẽ một loại văn phòng khá rộng rãi trong môi trường làm việc của các dân văn phòng ngày nay, những nó có thực sự dễ dàng sử dụng và bạn đã biết gì về loại mô hình văn phòng này chưa? Hảy cùng tìm hiểu thêm nhiều thông tin qua bài viết dưới đây nhé.
Table of Contents
Văn phòng chia sẽ là gì?
Văn phòng chia sẻ (hay Shared Office) là một mô hình dịch vụ cho thuê văn phòng có diện tích nhỏ, thích hợp cho từng mong muốn sử dụng và quy mô của công ty.
Mô hình này sẽ trao cho các người tiêu dùng các chỗ ngồi làm việc riêng. đồng thời, set – up full nội thất, cùng vô vàn tiện ích văn phòng khác như phòng họp, phòng tiếp khách, lễ tân, phòng ăn,….

Với sự kết hợp xuất sắc này không chỉ tiết kiệm tiền bạc mà còn giúp tập trung công việc, tối ưu hoá hiệu quả bán hàng tăng trưởng. Vì mọi yếu tố khác đã có doanh nghiệp cung cấp dịch vụ lo cho bạn.
>>>Xem thêm :Top 4 công ty cung cấp Cốc sứ in logo theo yêu cầu
Thuê văn phòng chia sẻ, doanh nghiệp nhận được gì?
Văn phòng chia sẻ đang phát triển rất mãnh liệt và mang lại nhiều tiện ích cho công ty, là xác định tối ưu thay thế cho văn phòng truyền thống. Cụ thể:
Văn phòng chia sẻ thời gian linh hoạt
Một trong các điểm cộng cho loại hình dịch vụ này là thời gian thuê văn phòng linh hoạt phụ thuộc vào mong muốn của người sử dụng. thông thường, hợp đồng thuê văn phòng chia sẻ từ 6 tháng đến 1 năm với không gian làm việc dễ chịu, diện tích thuê linh động.

Tiết giảm tiền bạc
Bạn sẽ chỉ chi trả cho đúng diện tích đã thoả thuận trong hợp đồng, thế nhưng lại được sử dụng toàn bộ tiện ích trong không gian chung, các trang thiết bị có sẵn. Vậy có thể khi thuê văn phòng chia sẻ, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm một khoản lớn chi phí ban đầu như thuê mặt bằng, lắp đặt nội thất, thuê nhân sự mà vẫn làm tăng khả năng liên kết chặt chẽ và giao lưu bán hàng với một hình ảnh chuyên nghiệp, chỉn chu.
Vị trí đắc địa
Văn phòng chia sẻ sở hữu vị trí Vàng tại các khu vực ngay trung tâm thành phố giờ đây dễ dàng hơn bao giờ hết. Văn phòng trọn gói xuất hiện ở đa phần các quận ở TPHCM, Hà Nội và nằm trong những toà nhà hạng A, B đẳng cấp. Lợi thế này giúp doanh nghiệp tìm kiếm đối tác tiềm năng một cách tốt nhất, được định vị cao trong mắt khách hàng. Hơn thế, việc đơn giản đi lại và có thực hiện công việc trong môi trường sang trọng cũng thúc đẩy tinh thần làm việc của nhân viên hơn.
>>>Xem thêm :Cách giúp văn phòng tràn đầy năng lượng mỗi buổi sáng
Đối tượng mục tiêu dùng văn phòng share là gì?
Đương nhiên, đặt trường hợp bạn là người tiêu dùng, thì việc dùng văn phòng ra sao để nhận kết quả luôn là nỗi lo được quan tâm hàng đầu. Và văn phòng chia sẻ cũng không phải là một ngoại lệ, việc sử dụng dịch vụ văn phòng này đem lại cho khách hàng những lợi ích không giống nhau và hợp lý với những đối tượng mục tiêu khách hàng khác nhau. cụ thể những đối tượng sử dụng phổ biến như sau:
- Thích hợp với những doanh nghiệp, hoặc công ty vừa và nhỏ. Những công ty này thường là mới thành lập, hoặc đang mong muốn mở rộng thị trường. Thì đây là một phương pháp vô cùng phù hợp trong thời điểm này.
- Các group dự án đang công việc kinh doanh tự do hay các chuyên viên tư vấn cũng dùng loại hình văn phòng share như một bí quyết để tăng thêm đạt kết quả tốt.
- Phù hợp với những cá nhân đang có nhu cầu chuẩn bị ra đời công ty. Đang hạn chế về nguồn vốn mà vẫn muốn vị trí văn phòng đẹp.
- thích hợp với doanh nghiệp nước ngoài đang có nhu cầu đặt văn phòng biểu hiện tại Việt Nam. nhiệm vụ chủ đạo là công việc thăm dò thị trường và cần một khoảng không gian không quá nhiều cho một vài nhân sự làm việc
Trang thiết bị hiện đại
Một ích lợi kế tiếp chủ đạo là không gian làm việc: dù không bỏ ra một chi phí tiêu để thuê văn phòng theo kiểu truyền thống, nhưng bạn vẫn có được một môi trường làm việc với phong phú cung cấp nội thất tối tân, phục vụ cho công việc của bạn.

Văn phòng chia sẻ đa phần các văn phòng chia sẻ đều được trang thiết bị làm việc tối tân như nội thất sang trọng, sảnh tiếp khách, các thiết bị văn phòng đầy đủ chiều lòng công việc như máy in, scan, photocopy, …
Điều đó giúp bạn giảm nhẹ thời gian và công lao trong rất nhiều trong công việc chuẩn bị điều hành công ty và tập trung năng lực vào hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình.
Qua bài viết trên đã cho các bạn biết về văn phòng chia sẻ mô hình văn phòng phổ biến. Hy vọng những thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích đối với các bạn.
>>Xem thêm: Kinh nghiệm quảng cáo Google Adwords với ngân sách hẹp
Lộc Đạt-tổng hợp
Tham khảo ( replus, spaceshare, … )