Tại Thành phố Hồ Chí Minh, không ít các công ty du lịch cam kết về chất lượng tour của mình. Tuy nhiên, làm thế nào để Tuor của bạn có thể cạnh tranh với những đơn vị khác. Bài viết này mình sẽ giới thiệu Tour du lịch hút khách nhờ vào đâu?
Table of Contents
1. Thiết kế website trở nên bắt mắt
Website chính là kênh đặt tour lớn nhất của khách hàng khi muốn đi du lịch. Chính vì thế phải làm thế nào để website của bạn có thể thu hút và trở thành lựa chọn của khách hàng.
– Nội dung: Các hình ảnh đã chuyên nghiệp chưa? Các đoạn văn bản được viết bài bản, hấp dẫn không?
– Tin nhắn: Bạn có quy định rõ những gì bạn làm không? Bạn muốn gì từ khách truy cập?
– Chức năng: Hãy làm toàn bộ các phần nội dung và thao tác bài bản. Tạo đường dẫn bài bản và trực tiếp đến việc đặt chỗ hoặc đòi hỏi thông tin.
Hãy nhớ rằng, website chính là nơi tạo “ấn tượng đầu tiên” với khách hàng của bạn. Thế nên, hãy làm thật chuyên nghiệp, hấp dẫn! Hãy suy xét về việc dùng các sắc màu mang tinh thần thúc đẩy người dùng và thêm các yếu tố thị giác bổ sung cho phần văn bản.
2. Tận dụng phương tiện truyền thông xã hội
Trong thời đại tại thời điểm này, bạn có thể phải vật lộn rất khó khăn nếu như mong muốn trở thành một doanh nghiệp thành công và thịnh vượng mà không cần đến sự hỗ trợ của các phương tiện truyền thông xã hội. Tại sao đây là kênh Marketing 0đ mà bạn lại không sử dụng tahy vì cứ làm những cách marketing truyền thống lại tốn kém chi phí.
– Tạo cộng đồng: của những người nhấn like công ty bạn, cung cấp hình ảnh về tour / trải nghiệm du lịch đi kèm với sự quảng cáo.
– Nhận được những góp ý quan trọng có thể giúp bạn cải tiến và tăng trưởng
– Cung cấp nội dung giảm giá, khuyến mại cho những người thích bạn như một động lực đẩy mạnh họ book tour. Đây là yếu tố cốt lõi thu hút và tạo chuyển đổi đến website của bạn.
Tạo trang thông tin trên Facebook và các phương tiện xã hội khác để tạo tương tác với từng đối tượng mục tiêu khách hàng hoặc từng group người mua hàng.
>>> Thu hút khách hàng qua tour: https://danangopentour.vn/tour-ba-na-hills-1-ngay.html
3. Hiểu khách hàng mục tiêu
Nếu như đối tượng bạn nhắm đến còn trẻ, đừng chờ đợi họ chi tiêu rộng rãi, còn Nếu họ đã lớn tuổi, thì đừng hy vọng họ sẽ bị hấp dẫn với những trải nghiệm hứng thú. Thế nhưng, cũng có nhiều người lớn tuổi tìm kiếm trải nghiệm “hồi hộp”.
– Sở thích của khách hàng là gì?: Những du khách thích leo núi đá có thích trải nghiệm tương tự với núi rừng không? Nếu tìm thấy điểm chung giữa các đối tượng mục tiêu này, bạn có thể có ngay ý tưởng về một kênh tiếp thị mới.
4. Hãy là một đơn vị uy tín
Sự tin tưởng đóng nhiệm vụ quan trọng trong bất kỳ mối quan hệ nào, đáng chú ý khi mà bạn đang cung cấp sản phẩm / dịch vụ. Đừng quên rằng mọi người có xu hướng mua hàng từ người họ tin tưởng.
– Hãy thân thiện: Khi gặp mặt, hãy nở nụ cười và mở một giai điệu ấm áp. Những rung cảm này cũng nên được truyền tải qua web của bạn.
– Rõ ràng: Trong hầu hết trường hợp, khách hàng của bạn là người nước ngoài và có thể không tự tin với sự sai biệt ngôn ngữ, Bởi vậy, nói rõ ràng là một điều cốt yếu để đáp ứng vấn đề này.
– Giúp đỡ: Luôn cung cấp giải pháp. Nếu như người mua hàng cần người chỉ dẫn, hãy cung cấp cho họ. Nếu họ cần một gợi ý, hãy cung cấp cho họ. Nếu như những hỗ trợ đấy đủ ấn tượng, cơ hội cao là họ sẽ quay trở lại
– Luôn tiếp nhận phản hồi: Hãy dùng những thông tin góp ý từ khách hàng. Bạn đã phải trả tiền để đạt được tương tác với họ, vậy tại sao lại không yêu cầu những “phản hồi nhanh” cuối chuyến đi.
>>> Có thể bạn quan tâm: https://danangopentour.vn/gia-ve-cap-treo-ba-na-hills.html