• Trang chủ
  • Kinh nghiệp thuê
  • Văn phòng ảo
  • Góc doanh nghiệp
  • Phong thủy
  • Nội thất văn phòng
  • Blog
  • Tin thị trường
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kinh nghiệp thuê
  • Văn phòng ảo
  • Góc doanh nghiệp
  • Phong thủy
  • Nội thất văn phòng
  • Blog
  • Tin thị trường
No Result
View All Result
Home Kinh nghiệm thuê văn phòng

Tiết kiệm chi phí không gian văn phòng hiệu quả cho công việc

ATP by ATP
12/06/2021
in Kinh nghiệm thuê văn phòng
0
Chọn văn phòng phù hợp cho Startup những kinh nghiệm cần có

Tiết kiệm chi phí không gian văn phòng một cách hiệu quả nhất cho người thuê hoặc chủ doanh nghiệp bạn phải cần nên biết. Hảy cùng tìm hiểu thêm nhiều nội dung qua nội dung sau đây nhé.

Table of Contents

  • Tiết kiệm chi phí không gian văn phòng​ hệ số khấu hao là gì?
  • Các phương pháp tiết kiệm tiền bạc văn phòng
    • Tiết kiệm chi phí không gian văn phòng ứng dụng công nghệ
    • Tiết kiệm tiền bạc cố định
    • Tiết kiệm tiền của văn phòng phẩm
  • Định hướng phong cách bài bản
  • Tầm quan trọng của việc tiết kiệm khi thuê văn phòng
  • Thiết kế không gian mở

Tiết kiệm chi phí không gian văn phòng​ hệ số khấu hao là gì?

Có một thắc mắc rằng: tại sao một doanh nghiệp phải trả tiền bạc cho hơn 200m2 trong thời gian không gian văn phòng lại chỉ dùng trong khoảng 150m2? câu trả lời là vì hệ số khấu hao. Vậy hệ số khấu hao này được hiểu như thế nào?

Tiết kiệm chi phí không gian văn phòng
Tiết kiệm chi phí không gian văn phòng​ hệ số khấu hao là gì?

Thường thường các chủ tòa nhà thường sở hữu hai hệ số riêng biệt để mô tả kích thước văn phòng đấy là diện tích thuê và diện tích dùng thực tế. Diện tích thuê là thước đo của toàn bộ không gian, bao gồm cả những phần diện tích không dùng được như tường, các khu vực chung, cầu thang, phòng vệ sinh… Còn diện tích sử dụng thực tế là không gian tính năng dành riêng cho người thuê. Hệ số khấu hao chủ đạo là % giữa diện tích thuê và diện tích dùng.

>>>Xem thêm :Ưu và nhược điểm khi chọn dịch vụ văn phòng ảo

Các phương pháp tiết kiệm tiền bạc văn phòng

Tiết kiệm chi phí không gian văn phòng ứng dụng công nghệ

Công nghệ ra đời như một giải pháp tối ưu cho tất cả các lĩnh vực trong cuộc sống, kể cả kinh doanh. Từ các dịch vụ điện thoại, mail, quản lý nội dung người tiêu dùng,… đều đã có thể áp dụng khoa học công nghệ để giảm bớt nhân lực cũng giống như thời gian cho các hoạt động này.

Ngoài ra, việc áp dụng công nghệ nội dung vào quản lý vận hành doanh nghiệp sẽ làm cho mọi việc chuẩn xác hơn, tăng cường năng suất và tăng độ chuyên nghiệp cho doanh nghiệp bạn.

Tiết kiệm tiền bạc cố định

Để văn phòng hoạt động, bạn nên chi trả cho các tiền của cố định như tiền thuê chỗ mở cửa hàng, điện nước, internet, văn phòng phẩm, nhân viên lễ tân, bảo vệ, xem xe… Mỗi thứ bạn tiết kiệm được một ít, tuy nhiên tính tổng lại, bạn sẽ thấy mình đã tiết kiệm được kha khá tiền của.

Tiết kiệm tiền của văn phòng phẩm

Văn phòng phẩm bao gồm những dụng cụ như: bút bi, bút chì, kéo, bìa nhựa, băng keo, bút xóa, keo dán, các kiểu giấy văn phòng A2, A3, A4…

Để tiết kiệm được tiền của này, bạn cần phải mua theo lô từ các cửa hàng văn phòng phẩm lớn, tính toán cụ thể mong muốn dùng của từng bạn nhân sự văn phòng, cùng lúc đó khuyến khích mọi người sử dụng tiết kiệm.

Định hướng phong cách bài bản

Tiết kiệm chi phí không gian văn phòng để tiết kiệm tiền của thiết kế nội thất văn phòng cũng như khi thi công, các doanh nghiệp nên sở hữu mục tiêu bài bản. trong số đó, người lãnh đạo cũng nên có sự xác định chuẩn xác phong cách mình ước muốn.

Phần mềm thay thế Microsoft Office: LibreOffice, WPS, OpenOffice
Định hướng phong cách bài bản

Nhờ chọn lựa cách điệu nội thất bài bản, các bước thi công sẽ diễn ra mau chóng và thuận lợi hơn. công ty cũng không mất nhiều thời gian và chi phí để sửa chữa lại nếu như có điều không đồng nghĩa với kế hoạch.

>>>Xem thêm Chiến lược marketing 4P là gì? 4 Điều bạn cần phải biết

Tầm quan trọng của việc tiết kiệm khi thuê văn phòng

+ Tiết kiệm tối ưu tiền của khi thuê văn phòng thực sự là điều rất thiết yếu và đặc biệt khi mở công ty. hiện nay, có vô số cách tiết kiệm khi thuê văn phòng tại TPHCM mà bạn có thể áp dụng.

+ Công việc của công ty trong những ngày đầu mới thành lập gặp phải cực kì nhiều khó khăn. đặc biệt là những yếu tố liên quan đến nguồn vốn. chính vì thế, cần phải tiết kiệm tối ưu tiền của để có những bước đi đúng đắn và xác thực.

+ Tiết kiệm tiền của khi thuê văn phòng tại TPHCM cũng sẽ giúp bạn mau chóng thu hồi vốn, sinh lời đạt kết quả tốt. Giảm tiền bạc đầu tư để hiệu quả công việc được cao hơn.

Chính vì thế, việc tiết kiệm khi thuê văn phòng là điều cốt yếu bạn cần phải biết để có thể thuê được văn phòng làm việc hiệu quả nhất khi mở doanh nghiệp.

Thiết kế không gian mở

Thiết kế không gian mở đang là một trong những xu hướng trong thiết kế nội thất văn phòng ngày nay bởi không gian mở làm cho doanh nghiệp xây dựng tốt văn hóa làm việc trao đổi giữa sếp và nhân sự nhiều hơn. Mặt khác, việc thiết kế không gian mở sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được một khoản chi phí kha khá đầu tư cho các vật liệu để ngăn cách văn phòng.

Office Space for Rent Poland | Serviced Offices | Offices to Let
Thiết kế không gian mở

Tiết kiệm chi phí không gian văn phòng ngoại trừ những khu vực cần sự bảo mật như phòng họp, phòng phỏng vấn thì khu vực thực hiện công việc của văn phòng được thiết kế không gian mở hoàn toàn không hề có sự ngăn cách giữa sếp và nhân sự. 5 “Mẹo” trên đây chính là những trải nghiệm quý báu mà PLS nước ta share tới Quý khách hàng, hãy ứng dụng ngay nếu doanh nghiệp bạn đang có mong muốn thiết kế văn phòng nhưng chỉ có mức ngân sách hạn hẹp. mong muốn tiết kiệm tiền của hơn nữa?! Đừng ngần ngại yêu cầu sự tư vấn từ chúng tôi! Chúng tôi chuẩn bị và sẵn sàng tư vấn Mang đến các phương pháp tối ưu, phù hợp nhất cho bạn, hoàn toàn miễn phí!

Qua bài viết trên đã cho các bạn biết về tiết kiệm chi phí không gian văn phòng hiệu quả cho công việc. hy vọng những thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích đối với các bạn.

>>Xem thêm: Linked in là gì? Những điều cần biết khi dùng Linked in

Lộc Đạt-tổng hợp

Tham khảo ( yesoffice, thietkevanphong, … )

Previous Post

Chọn văn phòng phù hợp cho Startup những kinh nghiệm cần có

Next Post

SIM đầu số 0996 – SIM số đẹp chỉ từ 199k tại TOPSIM.vn

Next Post
SIM đầu số 0996 – SIM số đẹp chỉ từ 199k tại TOPSIM.vn

SIM đầu số 0996 - SIM số đẹp chỉ từ 199k tại TOPSIM.vn

Discussion about this post

Bài viết mới

  • Mẫu báo cáo công việc hàng ngày, tuần, tháng chuẩn form
  • Các kỹ năng văn phòng cần thiết cho người đi làm
  • Hướng dẫn lập bản kế hoạch kinh doanh hoàn chỉnh
  • Top 14 công việc cho cử nhân quản trị kinh doanh mơ ước
  • Top 10 quán cơm văn phòng Hà Nội ngon nhất

Giới thiệu

MiniOffice.vn là blog chia sẻ về các văn phòng làm việc dành cho các doanh nghiệp, starup. Cập nhập, đánh giá, so sánh văn phòng office uy tín nhất...

Chuyên mục

  • Bất động sản
  • Blog
  • Góc doanh nghiệp
  • Kiến thức
  • Kiến thức văn phòng
  • Kinh nghiệm thuê văn phòng
  • Nội thất văn phòng
  • Phong thủ văn phòng
  • Tin thị trường
  • Văn phòng ảo

Liên kết

Máy chạy bộ giá rẻ
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kinh nghiệp thuê
  • Văn phòng ảo
  • Góc doanh nghiệp
  • Phong thủy
  • Nội thất văn phòng
  • Blog
  • Tin thị trường

© 2023 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.