Tiết kiệm chi phí không gian văn phòng một cách hiệu quả nhất cho người thuê hoặc chủ doanh nghiệp bạn phải cần nên biết. Hảy cùng tìm hiểu thêm nhiều nội dung qua nội dung sau đây nhé.
Table of Contents
Tiết kiệm chi phí không gian văn phòng hệ số khấu hao là gì?
Có một thắc mắc rằng: tại sao một doanh nghiệp phải trả tiền bạc cho hơn 200m2 trong thời gian không gian văn phòng lại chỉ dùng trong khoảng 150m2? câu trả lời là vì hệ số khấu hao. Vậy hệ số khấu hao này được hiểu như thế nào?
Thường thường các chủ tòa nhà thường sở hữu hai hệ số riêng biệt để mô tả kích thước văn phòng đấy là diện tích thuê và diện tích dùng thực tế. Diện tích thuê là thước đo của toàn bộ không gian, bao gồm cả những phần diện tích không dùng được như tường, các khu vực chung, cầu thang, phòng vệ sinh… Còn diện tích sử dụng thực tế là không gian tính năng dành riêng cho người thuê. Hệ số khấu hao chủ đạo là % giữa diện tích thuê và diện tích dùng.
>>>Xem thêm :Ưu và nhược điểm khi chọn dịch vụ văn phòng ảo
Các phương pháp tiết kiệm tiền bạc văn phòng
Tiết kiệm chi phí không gian văn phòng ứng dụng công nghệ
Công nghệ ra đời như một giải pháp tối ưu cho tất cả các lĩnh vực trong cuộc sống, kể cả kinh doanh. Từ các dịch vụ điện thoại, mail, quản lý nội dung người tiêu dùng,… đều đã có thể áp dụng khoa học công nghệ để giảm bớt nhân lực cũng giống như thời gian cho các hoạt động này.
Ngoài ra, việc áp dụng công nghệ nội dung vào quản lý vận hành doanh nghiệp sẽ làm cho mọi việc chuẩn xác hơn, tăng cường năng suất và tăng độ chuyên nghiệp cho doanh nghiệp bạn.
Tiết kiệm tiền bạc cố định
Để văn phòng hoạt động, bạn nên chi trả cho các tiền của cố định như tiền thuê chỗ mở cửa hàng, điện nước, internet, văn phòng phẩm, nhân viên lễ tân, bảo vệ, xem xe… Mỗi thứ bạn tiết kiệm được một ít, tuy nhiên tính tổng lại, bạn sẽ thấy mình đã tiết kiệm được kha khá tiền của.
Tiết kiệm tiền của văn phòng phẩm
Văn phòng phẩm bao gồm những dụng cụ như: bút bi, bút chì, kéo, bìa nhựa, băng keo, bút xóa, keo dán, các kiểu giấy văn phòng A2, A3, A4…
Để tiết kiệm được tiền của này, bạn cần phải mua theo lô từ các cửa hàng văn phòng phẩm lớn, tính toán cụ thể mong muốn dùng của từng bạn nhân sự văn phòng, cùng lúc đó khuyến khích mọi người sử dụng tiết kiệm.
Định hướng phong cách bài bản
Tiết kiệm chi phí không gian văn phòng để tiết kiệm tiền của thiết kế nội thất văn phòng cũng như khi thi công, các doanh nghiệp nên sở hữu mục tiêu bài bản. trong số đó, người lãnh đạo cũng nên có sự xác định chuẩn xác phong cách mình ước muốn.
Nhờ chọn lựa cách điệu nội thất bài bản, các bước thi công sẽ diễn ra mau chóng và thuận lợi hơn. công ty cũng không mất nhiều thời gian và chi phí để sửa chữa lại nếu như có điều không đồng nghĩa với kế hoạch.
>>>Xem thêm Chiến lược marketing 4P là gì? 4 Điều bạn cần phải biết
Tầm quan trọng của việc tiết kiệm khi thuê văn phòng
+ Tiết kiệm tối ưu tiền của khi thuê văn phòng thực sự là điều rất thiết yếu và đặc biệt khi mở công ty. hiện nay, có vô số cách tiết kiệm khi thuê văn phòng tại TPHCM mà bạn có thể áp dụng.
+ Công việc của công ty trong những ngày đầu mới thành lập gặp phải cực kì nhiều khó khăn. đặc biệt là những yếu tố liên quan đến nguồn vốn. chính vì thế, cần phải tiết kiệm tối ưu tiền của để có những bước đi đúng đắn và xác thực.
+ Tiết kiệm tiền của khi thuê văn phòng tại TPHCM cũng sẽ giúp bạn mau chóng thu hồi vốn, sinh lời đạt kết quả tốt. Giảm tiền bạc đầu tư để hiệu quả công việc được cao hơn.
Chính vì thế, việc tiết kiệm khi thuê văn phòng là điều cốt yếu bạn cần phải biết để có thể thuê được văn phòng làm việc hiệu quả nhất khi mở doanh nghiệp.
Thiết kế không gian mở
Thiết kế không gian mở đang là một trong những xu hướng trong thiết kế nội thất văn phòng ngày nay bởi không gian mở làm cho doanh nghiệp xây dựng tốt văn hóa làm việc trao đổi giữa sếp và nhân sự nhiều hơn. Mặt khác, việc thiết kế không gian mở sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được một khoản chi phí kha khá đầu tư cho các vật liệu để ngăn cách văn phòng.
Tiết kiệm chi phí không gian văn phòng ngoại trừ những khu vực cần sự bảo mật như phòng họp, phòng phỏng vấn thì khu vực thực hiện công việc của văn phòng được thiết kế không gian mở hoàn toàn không hề có sự ngăn cách giữa sếp và nhân sự. 5 “Mẹo” trên đây chính là những trải nghiệm quý báu mà PLS nước ta share tới Quý khách hàng, hãy ứng dụng ngay nếu doanh nghiệp bạn đang có mong muốn thiết kế văn phòng nhưng chỉ có mức ngân sách hạn hẹp. mong muốn tiết kiệm tiền của hơn nữa?! Đừng ngần ngại yêu cầu sự tư vấn từ chúng tôi! Chúng tôi chuẩn bị và sẵn sàng tư vấn Mang đến các phương pháp tối ưu, phù hợp nhất cho bạn, hoàn toàn miễn phí!
Qua bài viết trên đã cho các bạn biết về tiết kiệm chi phí không gian văn phòng hiệu quả cho công việc. hy vọng những thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích đối với các bạn.
>>Xem thêm: Linked in là gì? Những điều cần biết khi dùng Linked in
Lộc Đạt-tổng hợp
Tham khảo ( yesoffice, thietkevanphong, … )