Kinh nghiệm chọn văn phòng trọn gói với nhiều công ty lớn với việc thuê văn phòng thì đã đầy kinh nghiệm không để lại gì lạ lẫm những đối với những công ty nhỏ và những người mới thì sao? cùng tìm hiểu thêm nhiều nội dung qua nội dung sau đây nhé.
Table of Contents
Kinh nghiệm chọn văn phòng trọn gói giá tốt
Cộng với sự phát triển thị trường thì các loại hình văn phòng phát triển cũng đa dạng và phong phú hơn để phục vụ vượt trội hơn những mong muốn của các công ty. Văn phòng trọn gói cũng như không, ngày càng có những những đơn vị cung cấp dịch vụ với nhiều gói dịch vụ, gói tiện ích không giống nhau để mang tới nhiều sự chọn lựa cho các người tiêu dùng.
Một trong những ưu điểm lớn nhất của loại hình văn phòng trọn gói hay văn phòng tiện ích này chủ đạo là tiết kiệm tiền bạc cho các khách hàng. Bởi lựa chọn dịch vụ này các công ty có thể được hưởng hợp lý những tiện ích và dịch vụ sẵn có đã bao gồm trong giá thuê, không phải lo thêm bất kỳ tiền bạc nào hàng tháng.
>>>Xem thêm :8 xu hướng thiết kế đồ họa sẽ “thống trị” năm 2021
Kinh nghiệm chọn văn phòng trọn gói đối tượng người sử dụng
Các nhóm đối tượng mục tiêu sau hứa hẹn sẽ rất phù hợp với dịch vụ văn phòng trọn gói giá tốt. Cũng vì đáp ứng nhu cầu và xử lý nỗi lo của nhóm người sử dụng này mà dịch vụ văn phòng trọn gói giá tốt mới ra đời:
- Doanh nghiệp vừa và nhỏ đang mong muốn có văn phòng phong phú tiện nghi nhưng tiết kiệm tiền của
- Các nàng trẻ mới bước chân vào con đường khởi nghiệp cần một văn phòng hiện đại cao cấp với mức giá phải chăng
- Các group dự án hoạt động liên tục
Văn phòng chia sẽ là gì?
Văn phòng share có tên tiếng anh là Shared Office, là hình thức cho thuê văn phòng với diện tích nhỏ hợp lý với những doanh nghiệp có quy mô nhân viên nhỏ, mong muốn có một không gian thực hiện công việc linh động với phong phú tiện ích văn phòng như bàn ghế, tủ đựng tài liệu, phòng họp, khu vực ăn uống, phòng ban lế tân….
Hiểu giản đơn, trong một môi trường làm việc lớn, doanh nghiệp bạn sẽ có một khu vực ngồi làm việc riêng, nhưng phòng ban lễ tân, phòng họp… sẽ sử dụng chung với các công ty thuê văn phòng chia sẻ trong cùng tầng/khu vực văn phòng đó.
Lịch sử văn phòng trọn gói
Kinh nghiệm chọn văn phòng trọn gói đầu tiên được bắt nguồn tại Mỹ vào năm 1960. Thời điểm có một group các luật sư cùng thực hiện công việc với nhau trong một không gian chung với các trang thiết bị thiết yếu đã được chuẩn bị sẵn. Các luật sư đã thực hiện công việc và share với nhau các tiền của có sự liên quan. đây là tiền đề cho mô hình VP trọn gói được tạo ra sau này.
Vào năm 1966, VP trọn gói được xem là hoàn thành ra đời bởi Paul Fegen với cái tên Fegen Suites. Văn phòng gồm có nội thất, điện thoại, dịch vụ lễ tân, các phòng hội nghị. Thời gian sau, mô hình này được nhân rộng và phát triển một bí quyết mạnh mẽ, trở nên không gian thực hiện công việc lý tưởng cho các doanh nghiệp trên toàn cầu
>>>Xem thêm: Logo chuyên nghiệp và những lợi ích “không tưởng”
Ưu điểm của văn phòng trọn gói
Tiết kiệm chi phí
Giá thuê văn phòng của năm 2020 – 2021 vẫn ở mức mắc tiền dù cho đại dịch Covid hoành hành. nếu như khách mong muốn thuê văn phòng đặt trụ sở tại các quận trung tâm thì con số càng nhân lên. Vì thế, chọn lựa VP trọn gói sẽ giúp người sử dụng tiết kiệm được tiền của vận hành. thêm nữa, tiền bạc hàng thư như wifi, điện nước tại văn phòng trọn gói còn hoàn toàn không mất phí.
Thanh toán linh hoạt, giảm rủi ro
Khác với nhiều mô hình văn phòng truyền thống, văn phòng trọn gói có hợp đồng thanh toán cực kì linh hoạt, thời hạn hợp đồng ngắn. điều này sẽ giúp giảm nguy cơ hơn khi thuê sàn văn phòng, thường từ 2-3 năm.
Chọn vị trí văn phòng xa trung tâm hơn
Văn phòng trọn gói cũng giống như những văn phòng cho thuê truyền thống thường thường, vị trí có ảnh hưởng tương đối lớn tới giá thuê văn phòng. Văn phòng tại khu vực trung tâm sẽ có giá thuê cao hơn so sánh với những khu vực ven đô.
Kinh nghiệm chọn văn phòng trọn gói thế nên với những doanh nghiệp mong muốn thuê văn phòng trọn gói giá rẻ có thể tham khảo những văn phòng ven trung tâm hoặc ngoại thành. Những văn phòng tại khu vực như Nam Từ Liêm, Thanh Xuân, Hà Đông sẽ có mức giá rẻ hơn so với những khu vực trung tâm Hoàn Kiếm, Ba Đình hay Cầu Giấy.
Vì thuê văn phòng tại những khu vực xa trung tâm này sẽ tiết kiệm tiền của hơn cho các công ty.
Qua bài viết trên đã cho các bạn biết về kinh nghiệm chọn văn phòng trọn gói cho người mới. Hy vọng những thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích đối với các bạn.
>>Xem thêm :Linked in là gì? Những điều cần biết khi dùng Linked in
Lộc Đạt-tổng hợp
Tham khảo ( timvanphong, quanlybatdongsan, … )