Định vị đúng tầm nhìn cũng như sứ mệnh cho doanh nghiệp là điều rất quan trọng. Tuy vậy không phải doanh nghiệp lớn nào cũng có thể hiểu cũng như xác định được tầm nhìn của họ một cách chính xác. Nội dung bài viết này sẽ giải thích cho bạn hiểu đc tầm nhìn sứ mệnh là gì? Vai trò của tầm nhìn với nhiều doanh nghiệp. Xem thêm: Văn hóa doanh nghiệp là gì? Tại sao lại cần văn hóa doanh nghiệp? Tầm nhìn sứ mệnh là gì ? Tầm nhìn sứ mệnh là gì?...
Ở nhiều công ty lớn, việc theo dõi, lên kế hoạch định biên nhân sự tuyệt đối quan trọng. Đây là bước giúp công ty theo dõi thực trạng tuyển dụng, từ đây đưa ra kế hoạch với hiệu suất cao. Vậy định biên nhân sự là gì? Cùng minioffice.vn tìm hiểu qua...
Read moreLoại hình doanh nghiệp là gì? là một thắc mắc chung của nhiều người, đặc biệt là những bạn đang có ý định startup. Để nắm bắt rõ ràng về vấn đề này và nắm đc các đặc điểm doanh nghiệp hiện nay, các bạn cùng theo dõi có thêm bài viết sau đây. Xem thêm: Văn hóa doanh nghiệp là gì? Tại sao lại cần văn hóa doanh nghiệp? Khái niệm doanh nghiệp ...
Read moreLàm sao để nhân viên mới nhanh chóng hòa nhập với môi trường mới và có tinh thần làm việc tốt? Quy trình đào tạo nhân viên mới sẽ là dấu ấn quan trọnggiúp xóa bỏ sự bỡ ngỡ, giúp gắn kết doanh nghiệp và nhân viên mới. Xem thêm: Top 9 trường đào tạo...
Read moreVào bối cảnh kinh tế hội nhập và phát triển, công ty cần chú trọng rất nhiều cho việc cải thiện môi trường làm việc cũng như đưa ra được những chính sách phúc lợi thích hợp để duy trì chân nhân tài. Nội dung bài viết sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ cho chính bản thân chính sách phúc lợi thú vị đến nhân viên để doanh nghiệp có thể nâng cao hiệu quả cũng năng...
Read moreMỗi quốc gia nói chung cũng như từng đơn vị, doanh nghiệp lớn nói riêng muốn hình thành, đi lên đều cần nguồn nhân lực dồi dào, chất lượng. Vậy phát triển nguồn nhân lực công ty là gì? Nên áp dụng sách lược nào hiệu suất cao. Xem thêm gần bài viết dưới đây để có lời đáp cụ thể nhé. Xem thêm: Chiến lược nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp Phát triển nguồn nhân lực công ty...
Read moreNhân sự là một trong những yếu tố quan trọng góp phần cho sự phát triển của công ty, là nhân tố ảnh hưởng luôn đến sự thành công hay thất bại của cả mộtdoanh nghiệp. Bài viết dưới đây, cùng minioffice tìm hiểu rõ hơn quy trình kế hoạch tuyển dụng nhân sự cũng như tham khảo những mẫu kế hoạch tuyển dụng nhân sự cho doanh nghiệp mình nhé. Xem thêm: Chiến lược tuyển dụng chi phí...
Read moreMarketing có tác động trực tiếp đến sự phát triển và vị thế của công ty tại thị trường. Vì thế, việc lập kế hoạch marketing được không ít doanh nghiệp hết sức chú trọng. Hãy cùng minioffice.vn tìm hiểu về kế hoạch lập marketing doanh nghiệp hiệu quả trong nội...
Read moreCác bạn đang làm việc, học tập nhưng chưa biết phải xuất phát điểm từ đâu cũng như khi nào? Tại Sao phải làm điều đó mà không phải là việc khác? … Nếu bạn đang rơi trong tình trạng này, nghĩa khi là bạn chưa tồn tại kỹ năng giỏi trong các việc lập có kế hoạch (học tập, làm việc, kinh doanh…). Hãy đọc qua phương pháp 5W1H2C5M trong mô hình xây dựng kế hoạch. Xem thêm: Kỹ năng tổ chức công việc...
Read moreXây dựng chiến lược phát triển sản phẩm như thế nào để tiếp tục gia tăng doanh số? Đây vẫn luôn là câu hỏi thường trực của những ai là dân Product Manager. Hi vọng bài viết sau đây sẽ phần nào giúp bạn dễ hiểu hơn về chiến lược...
Read moreNhà lãnh đạo muốn dẫn dắt tổ chức đi đến thành công thì một trong những yếu tố không thể thiếu đó là kỹ năng điều hành cuộc họp. Để giúp các nhà lãnh đạo điều hành cuộc họp hiệu quả, minioffice.vn cung cấp đến bạn đọc kỹ năng tổ chức và điều hành cuộc...
Read more