Giải pháp thuê văn phòng tối ưu với một thời đại mà cái gì cũng phát triển nhiều tòa nhà mọc lên như nấm và dịch vụ thuê văn phòng cũng tăng trưởng từ đấy, vậy các nàng đã biết tới cách để cso thể thuê văn phòng một cách tối ưu nhất chưa? Cùng tìm hiều thêm nhiều thông tin qua nội dung sau đây nhé.
Table of Contents
Giải pháp thuê văn phòng tối ưu theo diện tích
Một trong các mục tiêu hàng đầu mà các công ty cần chọn lựa khi thuê văn phòng chủ đạo là diện tích thuê. Diện tích thuê văn phòng sao cho phù hợp nhất không chỉ thời điểm hiện tại mà còn cần phải tốt nhất với chiến lược tăng trưởng trong tương lai. Hơn thế diện tích thuê lại là yếu tố có ảnh hưởng quan trọng tới những tổng mức tiền của mà công ty cần chi trả hàng tháng để vận hành một môi trường làm việc.

Thế nên lựa chọn diện tích sao cho chuẩn và hợp lý là cực kỳ quan trọng, và hơn hết là cần phải tốt nhất được diện tích và không gian sử dụng theo quy mô, để vừa có nơi làm việc chuẩn thoải mái, vừa không thừa dư diện tích và tiết kiệm chi phí cho công ty.
>>>Xem thêm :Bàn làm việc gỗ – xu hướng mới cho phòng làm việc
Giải pháp thuê văn phòng tối ưu văn phòng sáng tạo là gì?
Văn phòng thông minh hiện nay là thuật ngữ để gọi tên các văn phòng với nơi làm việc kỹ thuật số – trong số đó công nghệ được sử dụng để giúp cho môi trường làm việc vật lý trở nên thông minh hơn và thích ứng với quy trình thực hiện công việc của công ty. Các văn phòng thông minh được làm đẹp mắt và hiện đại. Đi kèm với đấy là các thiết bị máy móc mang đến sự tiện ích cho người thực hiện công việc bên trong.
Với thời đại công nghệ phát triển việc ứng dụng các văn phòng thông minh đang dần trở thành xu thế trên thế giới và cả Viet Nam. Là giải pháp tốt nhất không gian thực hiện công việc, giúp công ty tiết kiệm tiền bạc vận hành và phát triển một bí quyết thuận lợi với sự giúp đỡ của công nghệ.
Tiêu chuẩn để đánh giá một văn phòng thông minh đấy là:
- Hệ thống kỹ thuật trang thiết bị
- Bộ máy an ninh, bảo mật
- Tính áp dụng của từng không gian
- Cấu trúc và vị trí bố trí trong văn phòng
Văn phòng cho thuê theo địa điểm thực hiện công việc
Giải pháp thuê văn phòng tối ưu bất cứ một đơn vị nào đều mong muốn địa chỉ đăng ký bán hàng ở trung tâm thành phố lớn như Hà Nội hay TP.HCM. đây chính là nơi có tốc độ đô thị hóa mãnh liệt và thuận lợi giao lưu kinh tế, gặp gỡ người tiêu dùng đơn giản là địa điểm chọn lựa của nhiều doanh nghiệp.

Như tiêu chí xếp hạng văn phòng hạng A của các công ty dịch vụ bất động sản là một mục tiêu khá quan trọng bên cạnh yếu tố về cấu trúc, quản lý vận hành.
>>>Xem thêm :Kiến thức chưng về nhân viên văn phòng cho người mới
Mô hình văn phòng thực hiện công việc chung là gì?
Văn phòng thực hiện công việc chung hay thường được gọi coworking space thành lập và phát triển từ 10 năm trở lại đây trên thế giới. đây là mô hình trở thành làn gió mới trong cộng động startup, công ty có mong muốn thuê văn phòng.
Mô hình sẽ cung cấp một môi trường thực hiện công việc chung. trong số đó, các nhân viên và công ty khác sẽ được sử dụng chung các tiện ích của một văn phòng thương hiệu cao. Mô hình này sẽ làm cho các startup, freelancer hình thành một cộng đồng, một hệ sinh thái để cùng nhau tăng trưởng.
Những vấn đề cần quan tâm
- Tổng số nhân viên hiện tại là bao nhiêu?
- Chiến lược tăng giảm nhân sự trong khoảng ký kết hợp đồng thuê văn phòng (thường là 3 năm – 5 năm)
- Doanh nghiệp có bao nhiêu ban lãnh đạo và có cần phòng riêng hay không?
- Có cần không gian để tổ chức sự kiện, phòng họp, phòng tiếp khách hay không?
Phương pháp thuê văn phòng tối ưu theo tiền của

Giải pháp thuê văn phòng tối ưu bên cạnh việc thuê văn phòng tối ưu theo diện tích thì các quý người tiêu dùng và doanh nghiệp có thể ứng dụng những giải pháp tối ưu theo chi phí thuê. Có một điều mà khá là nhiều công ty nhầm lẫn đấy là tiền của vận hành văn phòng không những là giá thuê tính trên/m2 mà còn là tổng tiền của gồm có từ phí dịch vụ, tiền thuê văn phòng, phí gởi xe, phí làm thêm ngoài giờ… vì vậy quý khách cần chú ý và tốt nhất từng dòng tiền bạc để đảm bảo tổng chi phí vận hành cho không gian làm việc hàng tháng không bị vượt quá ngân sách.
Qua bài viết trên đã cho các bạn biết về giải pháp thuê văn phòng tối ưu cho nhiều oanh nghiệp. Hy vọng những thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích đối với các bạn.
>>Xem thêm :Có nên thuê chaỵ quảng cáo Facebook?
Lộc Đạt-tổng hợp
Tham khảo ( rubiconbuilding, hanoioffice, … )